Wednesday 25 May 2011

CDD Short movie contest...for sufficient indy..gen z..???





กรมการพัฒนาชุมชน จัดประกวดภาพยนตร์สั้น
“ชีวิตดีดีที่รู้จักพอเพียง”

นายสุรชัย ขันอาสา อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นประธานในพิธีเปิดงานแถลงข่าวการประกวดภาพยนตร์สั้น หัวข้อ “ชีวิตดีดีที่รู้จักพอเพียง”
โดยมีผู้บริหารกรมการพัฒนาชุมชน และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้ เมื่อวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณหอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ถนนนิคมรถไฟสาย ๒ แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า กรมการพัฒนาชุมชนร่วมกับสื่อวิทยุออนไลน์ DDEE RADIO.COM จัดโครงการประกวดหนังสั้น
DDEE RADIO SHOT FILM CONTEST ภายใต้แนวคิด “ชีวิตดีดีที่รู้จักพอเพียง” เนื่องในโอกาสครบรอบ ๕๐ ปี กรมการพัฒนาชุมชน ซึ่งมีนโยบายและยุทธศาสตร์ในการนำความรู้ ความเข้าใจ
ที่จะนำไปสู่การปฏิบัติ การใช้ชีวิตตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้อย่างแท้จริง

ขอเชิญชวนผู้สนใจที่อายุไม่เกิน ๒๕ ปี ร่วมประกวดหนังสั้นในโครงการ DDeeradio Short Film Contest ภายใต้แนวคิด “ชีวิตดีดี ที่รู้จักพอเพียง” โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับหมู่บ้าน ชุมชน
และประชาชน ที่ร่วมกันน้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิต และมีผลสำเร็จสร้างความสุขให้กับตนเองและสังคมโดยรวม ซึ่งการประกวดในครั้งนี้
มีเงินรางวัลกว่า ๑๐๐,๐๐๐ บาท จึงขอเชิญชวน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจทุกท่าน ร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่สะท้อนความพอเพียงในชีวิตที่คุณได้พบเจอ
ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวออกมาเป็นหนังสั้น ความยาว ๕ - ๑๐ นาที โดยไม่จำกัดรูปแบบและวิธีการในนำเสนอ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทีTel.๐๘๙-๑๙๙-๑๗๗๖
หรือคลิกwww.ddeeradio.comwww.facebook.com/ddeeradio หมดเขตส่งผลงาน ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๔ ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศในโครงการฯ
พร้อมมอบรางวัลปลายเดือนมิถุนายน ผลงานที่ชนะเลิศในโครงการฯ จะได้ออกอากาศทางสถานี Thai pbs ในรายการ Hot Shot Films


:: กองประชาสัมพันธ์ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ::
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550
อาคาร B ชั้น 5 ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพ 10210 โทรศัพท์ 0-21416325 โทรสาร 0-21438922
E-mail:prcdd@cdd.go.th Webmaster : prcdd@cdd.go.th โทร 02-1416320




www.cdd.go.th

No comments:

Fish