Sunday 12 December 2010

Big local product exhibition again !18-26dec2010,OTOP CITY 2010




13 Dec 10

จ.นครศรีธรรมราช.โดยนางสุวดี การกรณ์ หัวหน้ากลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน ร่วมกิจกรรมตามโครงการฟื้นฟูระบบนิเวศน์ป่าชายเลน [Others]
นางสุวดี การกรณ์ หัวหน้ากลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน ร่วมกิจกรรมตามโครงการฟื้นฟูระบบนิเวศน์ป่าชายเลนเนื่องในวโรกาสทรงพระชนมายุ ๘๓ พรรษา โดยมี นายราชิต สุดพุ่ม นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธี และร่วมปลูกต้นไม้ ตามโครงการดังกล่าวฯ มีกลุ่มพลังชุมชน จำนวน 368 คน ณ บริเวณโรงเรียนวัดมะม่วงทอง และริมถนนรอบหมู่บ้าน พื้นที่ป่าชายเลน บ้านดอนทะเล หมู่ที่ ๒ ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๓

Attachment : ข่าว18.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นางสุวดี การกรณ์ [นครศรีธรรมราช กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 14:27

09 Dec 10

จังหวัดปทุมธานี จัดประชุมคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านฯ [Announcement]
นางวิไลรัตน์ แดงไพโรจน์ ประธานเครือข่ายคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองระดับจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านฯ ระดับจังหวัด ประจำเดือนธันวาคม ๒๕๕๓ เมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ ห้องประชุมสัตตบงกช (ศาลากลางหลังใหม่) ชั้น ๕ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี โดยมี เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนและพนักงานพัฒนากองทุนหมู่บ้านฯ ประจำจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมประชุมในวัน ดังกล่าวด้วย

Attachment : ประชุมกองทุนหมู่บ้านฯ ๓๘-๒๕๕๔.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายธงชัย บุตรนุชิต [ปทุมธานี กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 13:42

13 Dec 10

สงขลาและกลุ่มจังหวัดจัดงานมหกรรม OTOP ของดีชายแดนใต้ [Meeting / Seminar]
จังหวัดสงขลาร่วมกับกลุ่มจังหวัด (สงขลา ยะลา ปัตตานี สตูล นราธิวาส) จัดงานมหกรรมสินค้า OTOP ของดีชายแดนใต้ ระหว่างวันที่ ๑๑-๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ณ หอประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พิธีเปิดโดย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา

Attachment : otoposo.doc (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายอภิเชษฐ์ สิงห์แก้ว [สงขลา กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 13:13

13 Dec 10

จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีมอบประกาศเกียรติบัตรกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ [Announcement]
จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีมอบประกาศเกียรติบัตรกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่น ประจำปี ๒๕๕๓ ณ ห้องประขุมอาชาสีหมอก ๗๐๒ ที่นั่ง วันจันทร์ที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๓ (ช่วงเช้า-บ่าย) โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุพรรณบุรี

Posted By : นายเสน่ห์ บุญสุข [สุพรรณบุรี กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 11:52

13 Dec 10

พะเยาประชุมผู้ผลิต/ผู้ประกอบการOTOPจังหวัดพะเยา เพื่อชี้แจง ซักซ้อม และเตรียมความพร้อม ในการเข้าร่วมจำหน่ายในงาน OTOP CITY 2010 [Announcement]
วันนี้จันทร์ที่ 13 ธค.2553 เวลา 10.00 น.ณ ห้องจอมทอง ศาลากลางจังหวัดพะเยา จังหวัดพะเยา โดย นายก่อพงษ์ โกมลรัตน์ พัฒนาการจังหวัดพะเยา ได้จัดประชุมผู้ผลิต/ผู้ประกอบการOTOPจังหวัดพะเยา เพื่อชี้แจง ซักซ้อม และเตรียมความพร้อม ในการเข้าร่วมจำหน่ายในงาน OTOP CITY 2010 ระหว่างวันที่ 18-26 ธค.2553 ณ อิมเพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี..

Attachment : ประชุมOTOP CITY.jpg (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายยุทธภูมิ นามวงศ์ [พะเยา กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 11:52

13 Dec 10

พัฒนาการจังหวัดร้อยเอ็ด (นายดนัย ปานนิตยกุล) นำทีม จนท.พช.จังหวัด,อำเภอ/กลุ่มองค์กร/เครือข่าย ร่วมบริจาคสิ่งของและเงิน ในวันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ปี 2554 [Others]
ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด (นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม) เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของและเงินในงาน “วันรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2554” ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2553 โดยมีพัฒนาการจังหวัดร้อยเอ็ด (นายดนัย ปานนิตยกุล) นำคณะเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนระดับจังหวัด/อำเภอ พร้อมทั้งคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดร้อยเอ็ด และคณะกรรมการเครือข่าย OTOP จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมบริจาคสิ่งของและเงิน ซึ่งจะนำไปใช้ในกิจการเหล่ากาชาดจังหวัด และนำไปออกร้านมัจฉากาชาด ในงานประเพณีปีใหม่สาเกตุนคร และงานกาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ประจำปี 2554

Attachment : redcoss_091253.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นางสาวสุวิมล เจ้าแก่นแก้ว [ร้อยเอ็ด กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 10:45

13 Dec 10

นายมงคล นุ้ยศรีดา พจ.ปัตตานี ร่วมมอบทุนรากหญ้าบ้านดาโต๊ะ [Others]
ช่วยผู้ประสบภัยบ้านดาโต๊ะ
นายนิพนธ์ นราพิทักษ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานมอบสินเชื่อเพื่อฟื้นฟูวิถีชีวิตผู้ประสบภัยพิบัติ เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งทุนช่วยผู้ประสบวาตภัยบ้านดาโต๊ะ จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ โรงเรียนตาดีกาบ้านดาโต๊ะ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี มีนายมงคล นุ้ยศรีดา พัฒนาการจังหวัดปัตตานี ร่วมเป็นสักขีพยาน
โดยผู้ว่าฯ ย้ำต้องใช้เงินทุนดังกล่าวเพื่อเป็นทุนในการผลิตและใช้จ่ายอย่างประหยัด พร้อมทั้งให้ก้าลังใจแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่

Attachment : 27-54 ทุนรากหญ้าบ้านดาโต๊ะ.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายมงคล นุ้ยศรีดา [ปัตตานี กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 10:13

13 Dec 10

พช.ปัตตานีดันตัวแทนอาชีพจัดตั้งสภาเศรษฐกิจชาวบ้าน [Others]
นายนิพนธ์ นราพิทักษ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี มอบหมายให้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปัตตานีเป็นเจ้าภาพหลักขับเคลื่อนวาระแก้จนคนตานี ภายใต้การบริหารงานของ นายมงคล นุ้ยศรีดา พัฒนาการจังหวัดปัตตานี
โดยนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวในที่ประชุมจัดตั้งสภาเศรษฐกิจชาวบ้าน ครั้งที่ ๒ เมื่อวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ ห้องประชุม ๔ ชั้น ๒ ศาลากลางจังหวัดปัตตานีว่า “จะทำอย่างไรจะระดมผู้แทนกลุ่มอาชีพระดับฐานรากของจังหวัดปัตตานี ให้เข้ามามีส่วนร่วมขับเคลื่อนการจัดตั้งสภาฯ เพื่อเป็นตัวแทนในการดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจของจังหวัดปัตตานี”

Attachment : 25-54 สภาเศรษฐกิจชาวบ้านครั้งที่๒.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายมงคล นุ้ยศรีดา [ปัตตานี กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 10:12

09 Dec 10

ศพช.ยะลา :: นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาเยาวชนเพื่อเสริมสร้างสันติสุขฯ"กิจกรรมชุมนุมเยาวชนชายแดนใต้เทิดไท้องค์ราชา" [Others]
นายเสริมศักดิ์ แนมใส หัวหน้าศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชนยะลา ร่วมโครงการพัฒนาเยาวชนเพื่อเสริมสร้างสันติสุขฯ ดำเนินการในพื้นที่ ๕ จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิด เมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครยะลา

Attachment : พัฒนาเยาวชน.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายเอกสิทธิ์ เลาะมิง [ศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชนยะลา กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 08:39

13 Dec 10

<< จังหวัดยโสธร >> ประชุมคณะกรรมการเครือข่าย OTOP เพื่อคัดเลือกผู้ประกอบการ เข้าร่วมงาน "OTOP CITY 2010" [Others]
จังหวัดยโสธร ประชุมคณะกรรมการเครือข่าย OTOP จังหวัดยโสธร เพื่อคัดเลือกผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP เข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าภายในงานศักดิ์ศรีแห่ง ภูมิปัญญาไทยใต้ร่มพระบารมี : OTOP CITY 2010 เมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๓ ณ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยโสธร

Attachment : ประชุมเครือข่าย otop 9 ธ.ค. 53.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นางจุฬาพร บุบผาเดช [ยโสธร กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 08:29

13 Dec 10

นายมงคล นุ้ยศรีดา พจ.ปัตตานี รับครอบครัวข่าว ๓ มอบสื่อการสอนเด็กปัตตานี [Others]
นายนิพนธ์ นราพิทักษ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี รับมอบสื่อการเรียนการสอนจากผู้มีจิตศรัทธาซึ่งร่วมสมทบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านครอบครัวข่าว ๓ ภายใต้โครงการคาราวานสื่อการเรียนการสอน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ๒๕๕๓ เมื่อวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ โรงเรียนเมืองปัตตานี มีนายมงคล นุ้ยศรีดา พัฒนาการจังหวัดปัตตานี และส่วนราชการต่างๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน
โดยสื่อการเรียนการสอนที่ได้รับจะนำไปช่วยเหลือโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมสื่อการเรียนการสอนได้รับความเสียหายในพื้นที่จังหวัดปัตตานี

Attachment : 26-54 ครอบครัวข่าว๓.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายมงคล นุ้ยศรีดา [ปัตตานี กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 08:09

13 Dec 10

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสกลนคร จัดรายการวิทยุ “พัฒนาชุมชน สัมพันธ์” ณ สถานีวิทยุกระจายเสียง ๙๐๙ ระบบ เอ เอ็ม ความถี่ ๘๓๗ กิโลเฮริตซ์ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๓ [e-Libraly News]
สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสกลนคร จัดรายการวิทยุ “พัฒนาชุมชน
สัมพันธ์” ณ สถานีวิทยุกระจายเสียง ๙๐๙ ระบบ เอ เอ็ม ความถี่ ๘๓๗
กิโลเฮริตซ์ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๓ เวลา ๑๐.๐๐ น. -
๑๑.๐๐ น. โดยมอบหมายให้นายนราธิป พรหมสาขา ณ สกลนคร
นว.พช. ชำนาญการ สพจ.สกลนคร เป็นผู้จัดรายการ

Attachment : ฉบับที่ ๒๐ 12 วิทยุ 909 .pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายเสน่ห์ พรหมโคตร [สกลนคร กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 08:06

13 Dec 10

นายมงคล นุ้ยศรีดา พจ.ปัตตานี ประชาคมช่วยชาวบ้านประสบภัย [e-Libraly News]
นายมงคล นุ้ยศรีดา พัฒนาการจังหวัดปัตตานี กล่าวว่า "จะทำอย่างไรให้หมู่บ้าน ดาโต๊ะเป็นหมู่บ้าน OTOP" และเน้นย้ำแก่ประชาชนในพื้นที่ในเรื่องการรวมกลุ่ม , การพัฒนาการผลิต, การพัฒนาผลิตภัณฑ์, การตลาด และ การประชาสัมพันธ์ และจะทำอย่างไรให้กลุ่ม OTOP , กลุ่มอาชีพ และชาวบ้านที่ทำอาชีพข้าวเกรียบมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นหลังผ่านพ้นสถานการณ์ที่เลวร้าย ผ่านเวทีประชาคมเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่อำเภอยะหริ่งที่ประสบอุทกภัย/วาตภัย มีนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ นายอำเภอยะหริ่ง เปิดเวทีประชาคมเมื่อวันเสาร์ที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ โรงเรียน.ตาดีกา ม.๔ บ้านดาโต๊ะ ต.แหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด ,นายประชาวุฒิ ทิพรัตน์ประภา พัฒนาการอำเภอยะหริ่ง, น.ส.เจ๊ะอัสนะห์ เจ๊ะสะแม พัฒนากรตำบลแหลมโพธิ์ และนางเกษมา อับดุลบุตร นว.พช. จากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด เข้าร่วม การประชาคมครั้งนี ได้รับความสนใจจากผู้นำท้องถิ่น ผู้นำอาสาพัฒนาชุมชน ประธานกลุ่ม OTOP และชาวบ้าน เข้าร่วมประชาคม กว่า ๑๑๐ คน

Attachment : 24-54 ประชาคมบ้านดาโต๊ะ.pdf (กดปุ่มขวาของ mouse ที่ชื่อ file, หากต้องการพิมพ์หรือ save file)
Posted By : นายมงคล นุ้ยศรีดา [ปัตตานี กรมการพัฒนาชุมชน] - 13 Dec 10 08:04










www.cdd.go.th

No comments:

Fish